วิธีสมัคร Ready2FLY (แพ็กเกจเน็ตใช้งานที่ต่างประเทศ) ผ่านแอป MyAIS

SIM2FLY & Ready2Fly

Step 1. ดาวน์โหลดแอป MyAIS (ios ดาวน์โหลดได้ที่ App Store, แอนดรอยด์ ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store)

Step 2. เปิดใช้งานแอป MyAIS เมื่อเข้าหน้าหลักได้แล้ว คลิกที่เมนูแพ็กเกจ(อยู่ด้านล่างสุด) จากนั้นคลิกที่เมนูแพ็กโรมมิ่ง/Ready2Fly



Step 3. เลือกประเทศที่เดินทาง จากนั้น เลือกประเภทแพ็กเกจที่ต้องการ (ถ้าเน้นใช้เน็ตให้เลือกดาต้า) และ เลือกแพ็กเกจโรมมิ่ง ที่เหมาะกับการใช้งาน (แอดมินเลือกแพ็กเกจ asia 199บ. ใช้เน็ตได้ 3GB/3วัน)



Step 4. เลือก “กำหนดวันเริ่มใช้งานล่วงหน้า (ไม่เกิน 30 วัน)” จากนั้นคลิกถัดไป (หากคลิกเลือกเริ่มใช้งานทันที ระบบจะเริ่มนับวันใช้งานตั้งแต่วันนี้ หลังจากได้รับ SMS ยืนยัน)


Step 5. เข้าสู่หน้ายืนยันการสมัครแพ็กเกจ ให้เราตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งว่า แพ็กเกจตรงกับที่เราเลือกไว้หรือไม่? วันและเวลาที่เริ่มใช้งาน และสิ้นสุดการใช้งานถูกต้องหรือไม่? ถ้าไม่ถูกต้องคลิก “กลับ” ถ้าถูกต้องให้คลิกยืนยัน



Step 6. ถ้าเราเคยบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตไว้แล้ว ระบบจะตัดเงินจากบัตรเครดิตอัตโนมัติ แต่ถ้าไม่เคยบันทึกข้อมูลการชำระเงิน ระบบจะให้เลือกว่าเราต้องการจ่ายแบบไหน เลือกวิธีชำระเงินและดำเนินการจ่ายตามวิธีที่เลือก ถ้าจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันจาก AIS



หากได้รับ SMS ยืนยันแล้ว เราสามารถใช้เน็ตตามแพ็กเกจ และวันเวลาที่เราระบุไว้ได้เลยค่ะ เตือนว่าอย่าเปิดใช้บริการนอกจาก วันและเวลาที่แจ้งนะคะ เพราะจะมีการเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังแพงมาก และหากไม่ได้รับ SMS ยืนยันจาก AIS แนะนำว่าให้โทรไปสอบถาม Call Center AIS : 1175 เพื่อความปลอดภัยค่ะ

Comments

Copied title and URL